ઈન્ટરનેટ પર કમાણીનું ચક્કર શરુ કરવું હોય તો આ રહ્યા એના નક્કર પગલાઓ…….

  • દિમાગમાં ‘ચક્કરબત્તી’ બને એવો એક ઝટકાવાળો આઈડિયા લઇ આવવો. આ આઈડિયાને કોઈ એવી પ્રોડક્ટ કે સર્વિસમાં રૂપાંતર કરી દો જેને ઈન્ટરનેટ પર પણ વેચી કરી શકો.
  • પ્રોડક્ટ કે સર્વિસમાં એવો એક વિશિષ્ટ પોઈન્ટ દર્શાવવોકે જે યુનિક હોય. એના જેવી જ બીજી પ્રોડક્ટ કે સર્વિસ કરતા ફક્ત ૨૦% પણ ઈમ્પ્રુવમેન્ટ કરી શકાય તો પણ ભયો ભયો…અંગ્રેજીમાં આ ફેકટર USP (Unique Selling Preposition) થી ઓળખાય છે. આ એવી ચાબૂક છે કે જે તમારી સેલ્સ સર્વિસની ઘોડાગાડીને ઝડપી બનાવે છે.
  • તમારું ટાર્ગેટ કોણ લોકો છે તે નક્કી કરવું. આપણી પ્રોડક્ટ/સર્વિસને કયા માર્કેટમાં મુકવું છે તે લક્ષ્ય બનાવવું.
  • તમારો અસરકારક ઈ-મેઈલ અથવા સેલ્સ-લેટર વાંચીને ગ્રાહક બીજું બધુ બાજુ પર મૂકી તમારી પ્રોડક્ટ કે સર્વિસને ખરીદવા દોડી જાય એવી જાહેરાત કરવી.
  • તમારી વેબસાઈટ ઉપર લોકોની ભીડ જમા થતી રહે તેવાં અવનવા નુસ્ખાઓ અજમાવતા રહેવું. ફક્ત સાઈટ જોવા આવ્યા હોય પણ ખરીદીને જાય એવી અસરકારક રચના હોય પછી બીજું જોઈએ પણ   શું?
  • આવનાર ગ્રાહક ફક્ત એકવાર પણ ખરીદીને ગયો હોય તો પણ એના વિષેનો ડેટાબેઝ બનાવવો.
  • ફક્ત વેબસાઈટ બનાવીને બેસી રેહવું એના કરતાં સર્ચ એન્જીનમાં તમારી સાઈટનું રેન્કિંગ વધતું રહે (અને મેઈનટેઇન પણ રહે) તે માટે સતત પ્રયત્નશીલ રહેવું.
  • પ્રોડક્ટ કે સર્વિસના વેચાણ સાથે સાથે બીજી અન્ય વસ્તુઓની ઓફર કરી શકાય એ માટેનાં ઓપ્શન્સ તય્યાર કરવા.
  • ગ્રાહકને પ્રોડક્ટ કે સર્વિસને લગતા સમાચારો સમયસર મળતા રહે તે માટેના ન્યુઝલેટર કે મેગેઝીન્સની વ્યવસ્થા કરવી.
  • એકજ પ્રોડક્ટ કે સર્વિસની કેટેગરીમાં રહીને એ જ લાઈનમાં બીજી કઈ કઈ બાજુએથી કમાણી કરી શકાય એ માટેની તકો શોધવી.

હવેથી વખતો વખત સરળ અને સાદી ભાષામાં આપણે ઈંટરનેટ માર્કેટિંગમાં લાગુ પડતા અસરકારક ફેક્ટર્સ ઊપર ચર્ચા શરુ કરીશું. આપ લોકોના પ્રતિભાવ આવકાર્ય છે.

Advertisements

15 comments on “ઈન્ટરનેટ પર કમાણીનું ચક્કર શરુ કરવું હોય તો આ રહ્યા એના નક્કર પગલાઓ…….

  1. Jakub Mohamad કહે છે:

    good article, can you please write more about wat business we can do on internet ?

    • netvepaar કહે છે:

      થેન્ક્યુ જેકબ! આવનારા વખતમાં ઈંટરનેટ માર્કેટિંગને લગતાં ઘણાં મુદ્દાઓ વિશે વિગતો મુકવામાં જરૂર આવશે. તમને સૌથી વધુ કયા વિષયોમાં વધુ રસ છે. એ જણાવશો?

  2. Paresh Jani કહે છે:

    My Dear Ali,

    The same thing is going in my mind but all are in fluid condition. Nothing is solid. Some spark is required to that fluid whic will become a solid over a period of time.

    It is highly appriciable that you have put the said idea in our mother toungue.

    Where is the RSS field ?

    Paresh Jani
    Who will visit your blog and point out mistakes if any.

    • netvepaar કહે છે:

      પરેશભાઈ, તમારી વાત બરોબર હોઈ શકે. આપ બોટમ-લાઈન વાંચશો તો ખબર પડશે કે હજુ તો શરૂઆત જ કરૂ છું. ઘણું..ઘણું બધું કેહવા, માણવાનું બાકી છે. કદાચ મારા શબ્દોમાં આ જ ચિનગારી છે. ચિરાગ તો હજુ હવે પ્રગટવાનો છે.

      RSS fieldની આપણી ભાષામાં વાત પણ થશે…પણ આજે આ લીંક પર Englishમાં જાણી લો: http://en.wikipedia.org/wiki/RSS

      વાત આપણા શબ્દોની છે તો…આપણાં જ લોકોની મદદથી બ્લોગને સુધારવાનો, વધારવાનો …સજાવવાની પ્રક્રિયા પણ થતી રેહશે…

  3. pravinbhai shah કહે છે:

    marketing karava sachi salah aapava badal dhanyawad..

  4. pravinbhai shah કહે છે:

    intarneet marketing shikhava shu karavu? janavava vinananti. jaisadguru.

  5. keyursavaliya કહે છે:

    mane aa article khub j gamyo….hu ek varsh ni aandar maro online sharu kari sakish evu lage chhe.

  6. kanisha patel કહે છે:

    તમારું ટાર્ગેટ કોણ લોકો છે તે નક્કી કરવું. very nice sir…

  7. Krishnakumar કહે છે:

    સુંદર અને માહિતિસભર લેખ માટે આભાર.

  8. Bharat gajera કહે છે:

    મુર્તઝાભાઈ આપનિ ભાષા શૈલી અદૃભુત છે.આપના લેખ વાંચવાની ખુબ મજા પદે છે.મે પણ બ્લોગર પર એક બ્લોગ બનાવ્યો છે.પણ એમા સેટીંગ કઇ રીતે કરવુ તે સમજાતુ નથી.કૃપા કરિ થોડી મદદ કરશો.આભાર

પ્રતિસાદ આપો

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / બદલો )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / બદલો )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / બદલો )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / બદલો )

Connecting to %s