વેપાર વિચાર : કસ્ટમરને ‘બાય’ કરાવશો કે ‘બાય’ ‘બાય’ કરશો?

best-buy-ipads

(c) Source- Best Buy Customer

અમેરિકાનો મશહૂર હાઈપર સ્ટોર બેસ્ટબાય.કૉમ. 

બે દિવસ પહેલાં એક ‘બાઈ’ એ ત્યાંથી એક લેટેસ્ટ ‘આય’-પેડ ઓનલાઈન ‘બાય’ કર્યું.

પણ ઘરે એક પેડને બદલે પાંચ પેડ્સનું પાર્સલ આવ્યું. કરવું શું?પ્રમાણિકતાનો ગૂણ પકડી બાઈએ તો મેસેજ કર્યો. તો બેસ્ટ બાય વાળાઓ એ બાઈને સુપર ખુશ કરી દે એવો જવાબ આપ્યો:

“વ્હાલા કસ્ટમર, તમે અમારા સ્ટોરમાંથી આઈ-પેડ ખરીદ્યું એ માટે આભાર. અમે અમારી ભૂલ સ્વીકારીએ છીએ. પણ અત્યારે હોલી-ડે સીઝન ચાલતી હોવાથી અમે ચાહીએ છીએ કે બાકીના ચાર પેડ્સ પણ તમે અમારી તરફથી ગિફ્ટ સમજી સ્વીકારી લેશો. પાછા ન મોકલતા. આ બહાને તમે તમારા દોસ્તો કે કુટુંબીજનોને તે ભેંટ પાસ ઓન કરી શકશો. “

તાત્પર્ય એટલું કે: આવી ‘ભૂલ ભરેલી’ કસ્ટમર સર્વિસને આપણે ત્યાં લોકો ભૂલી તો નથી ગયા ને?

કોઈએ એવી મજાની ભૂલ કરી હોય તો સૌને ગમે એવું કન્ફેશન અહીં કરી દેજો સાહેબ !

સર ‘પંચ’

આજનું ગ્રાહકી ગણિત: 

  • દોસ્તો અને દોસ્તીનો સરવાળો
  • દુશ્મનો અને દુશ્મનાવટની બાદબાકી
  • સુખ અને સમૃદ્ધિનો ગુણાકાર
  • દુઃખ અને પીડાનો ભાગાકાર

One comment on “વેપાર વિચાર : કસ્ટમરને ‘બાય’ કરાવશો કે ‘બાય’ ‘બાય’ કરશો?

  1. pragnaju કહે છે:

    વાહ
    અમને એક વાર ખોટી દવા આપેલી !.તેમને ભૂલ બતાવી દવા પરત કરી તો બીલની રકમ પાછી આપી, સાચી દવા મફત આપી અને આપણે ઉપકાર કર્યો હોય તેમ આભાર માન્યો!

    ન ગમ્યું એટલું કે તેઓએ ખોટી દવા ગારબેજ કરી!!

પ્રતિસાદ આપો

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  બદલો )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  બદલો )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  બદલો )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.