ઇનોવેટિવ આઈડિયા-યુક્ત હિન્દી ફિલ્મ: ‘આંદામાન’

એક ગામઠી, ગેમ-ચેન્જર અને જબરદસ્ત ઇનોવેટિવ આઈડિયા-યુક્ત એક સોશિયલ સંદેશો આપતી હિન્દી ફિલ્મ આવી છે: ‘આંદામાન’.

ગામઠી એટલા માટે કે કહાની અલબત્ત ગામડાની છે. અને ગેમ-ચેન્જર એટલા માટે કે તેની ડાયરેક્ટર સ્મિતા સિંઘે તેને પ્રમોટ કરવા મસ્ત,જબ્બરદસ્ત વાઇરલ આઈડિયા દોડાવ્યો છે. અને ઇનોવેટિવ એટલા માટે કે જોનાર દરેક પ્રેક્ષકને તેમાંથી કમાણી કરવાની તક પણ આપવામાં આવી છે. આ રીતે…

૧. તે ફિલ્મ જોનાર દરેક પોતે ખુદને એક હીરો તરીકે જોવાનો છે અને તેનો સોશિયલ જવાબ આપવાનો છે.

૨. આ ફિલ્મ જોવા માટે પહેલા તો માત્ર રૂ. ૪૫/- ની ટિકિટ લઇ ઓનલાઇન સ્ટ્રીમિંગ પ્લેટફોર્મ પર તેને માણવાની છે. પછી તેને પ્રમોટ કરવા માટે તે ફિલ્મ તરફથી મળતી સ્પોન્સર્ડ લિંકને વિવિધ પ્રકારના સોશિયલ મીડિયાઝ (વોટ્સએપ તો ખાસ હોં) પર પ્રમોટ કરવાની છે.૩. લિંક પરથી ટિકિટ ખરીદનારમાંથી રૂ.૧૫/-નું કમિશન સીધેસીધું PayTM માં મળી જશે. (૧૦૦ લોકો જોશો તો ૧૫૦૦/- ઘરબેઠ કમાણી)

બોલો છે ને પ્રોફેશનલ, પ્રોવોકેશનલ અને પ્રોફિટેબલ આઈડિયા !

હું માનુ છું કે આવનારાં સમયમાં ઓલમોસ્ટ ઘણાં ડાયરેક્ટરર્સ/ પ્રોડ્યુસર્સ આ રીતે તેમની ફિલ્મને ‘તેરા તુજકો અર્પણ’ અને ‘સૌનો સાથ, સૌનો વિકાસ’ સૂત્રને અપનાવી લેશે તો કન્ટેન્ટ + કેશનું કનેક્શન અને કોમ્યુનિકેશનું જબરદસ્ત કોમ્બિનેશન ખીલી ઉઠશે. એટલે જ સ્તો આ ફિલ્મ ગેમ-ચેન્જર બની છે.તો હવે પહેલી પોકાર પટેલની ગણી મેં મારી સ્પોન્સર્ડ લિંક નીચે મૂકી છે. લેટ’સ પ્લે પ્રમોશન પોઝીટીવલી !

https://opentheatre.ref-r.com/c/i/29290/60352270

મેજીક-માર્કેટિંગ મોરલો:

“આઈડિયાઝ પ્રોબ્લેમની અંદર જ સમાયેલ હોય છે. આપણને સૌને ચલેન્જ નામના તાળાને આઈડિયાની કૂંચી વડે ખોલવાની તક અપાતી હોય છે.”

#innovation#ideas#indianmovies#andamanmovie#hindi

One comment on “ઇનોવેટિવ આઈડિયા-યુક્ત હિન્દી ફિલ્મ: ‘આંદામાન’

પ્રતિસાદ આપો

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  બદલો )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  બદલો )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.